Thực tế có thể thấy, bất động sản là ngành chủ yếu tập trung và xoay quanh khách hàng. Vậy nên việc duy trì vẻ ngoài chuyên nghiệp cho tập thể nhân viên là rất quan trọng. Vì thế đồng phục luôn được các doanh nghiệp bất động sản quan tâm và đặt ra những tiêu chí kho đặt may đồng phục.

1. Chuyên nghiệp

Thêm hai tính từ để bạn có thể hình dung rõ hơn về sự chuyên nghiệp đó là chỉn chu và sạch sẽ. Các lỗi trang phục nhỏ nhưng dễ phát hiện và gây ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp có thể kể đến là vải mỏng, khuy nút dễ bung mục chỉ; vải xù lông và có xu hướng bị nhăn nhúm; khóa kéo bị hư. Do đó khi may đồng phục bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín để họ có thể mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

2. Khác biệt

Không chỉ đồng phục bất động sản mà bất cứ lĩnh vực nào cũng cần có sự khác biệt đặc trưng. Muốn có được điều này, bạn cần phải chọn nhà cung cấp đồng phục có năng lực thiết kế riêng và cùng với họ điều chỉnh để ra được thiết kế cuối cùng.

Cũng là màu sắc đó, cũng là những loại trang phục đó (vest, quần tây, chân váy, sơ mi, áo thun,…). Nhưng điểm tài tình là ở chỗ khi nhìn vào đồng phục, mọi người lập tức có thiện cảm và thậm chí nhận ra bạn là ai.

3. Năng động

Đồng phục bất động sản đối với nhân viên sale đặc biệt phải đi tư vấn và thuyết trình mô hình kiến trúc cho nhiều khách hàng tại nhiều địa điểm khác nhau. Do đó mà tính năng động trong đồng phục là điều không thể thiếu.

4. Dễ chịu

Nếu bạn đang mặc trang phục nào đó không vừa vặn, quá chật hoặc trông không thoải mái đứng trước khách hàng của mình. Tình huống này thật khó xử và chắc chắn bạn không muốn lặp lại nó thêm lần nào nữa; tương tự các nhân viên của bạn cũng vậy hay nói chính xác là bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy như vậy. Chắc chắn điều cuối cùng lưu lại trong tâm trí khách hàng phải là sự ấn tượng chứ không phải là sự lo lắng, bồn chồn thể hiện qua lời nói và ngôn ngữ cơ thể của bạn. Họ phần lớn đều là những khách hàng tinh tế!

>> Xem thêm

Bình luận

Trả lời